Làm Thế Nào Để Xác Định Một Chương Trình Phát Triển Quản Lý Tốt

Các hội thảo có rất nhiều và việc nghiên
cứu các mục tiêu và chương trình huấn luyện tập trung vào kỹ năng có
thể tạo ra sự khác biệt rất lớn về chất lượng lãnh đạo của đội ngũ quản
trị. Tuy một số công ty tập trung vào các kỹ năng cơ bản như ủy thác
công việc, giao tiếp hiệu quả, khả năng duy trì quyền hạn, nhận thức đa
văn hóa và cách xử lý sự bất phục tùng nhưng các kỹ năng khác sâu sắc
khác mớ có thể tạo ra sự khác biệt về tính hiệu quả tổng thể của các
viên chức quản trị.
Một số kỹ năng bổ trợ khác cũng là
những phẩm chất cần thiết cho các vị trí lãnh đạo phát triển thật sự gồm
tư duy chiến lược và xây dựng chiến lược chặt chẽ. Các kỹ năng lãnh đạo
hiệu quả cho cấp quản trị gồm có khả năng thúc đẩy sự thay đổi và tạo
ra sự tiến bộ trong tổ chức. Sự thay đổi với định hướng và cơ sở chiến
lược vững chắc là rất quan trọng. Thông thường, các tổ chức chỉ chú ý
đến giấy tờ được đổi mới mô tả công việc kinh doanh như thường lệ. Điều
này dẫn đến sự thờ trước thay đổi trong môi trường làm việc. Tuy nhiên,
khi sự thay đổi được thúc đẩy bởi tư duy mục tiêu chiến lược tiến bộ thì
sự cải thiện và tiến bộ sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng. Đây không chỉ
đem lại những lợi ích mà nó còn giúp công ty truyền cảm hứng cho nhân
viên. Điều quan trọng mà doanh nghiệp cần làm là chọn chương trình huấn
luyện cho đội ngũ quản trị đem lại kết quả tốt nhất và tìm kiếm những hỗ
trợ huấn luyện kỹ năng chiến lược toàn diện hơn trong việc nhận diện
các chương trình tốt nhất.
Nguồn: Sưu tầm
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !